Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bộ lưu điện (UPS) Hyundai giá rẻ-nhập khẩu chính hãng

Công ty cổ phần Hyundai Việt Thanh nhà nhập khẩu và phân phối bộ lưu điện hyundai chính hãng,trang web hyundaivietthanhhcm.com của chúng tôi là trang trưng bày và giới thiệu sản phẩm bộ lưu điện đến quý khách hàng chi tiết và đầy đủ thông tin về bộ lưu điện hyundai.Sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,đảm bảo chất lượng và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
-Dòng UPS online sử dụng công nghệ chuyển đổi kép,biến áp cách ly
-Dải điện áp đầu vào cực rộng và khả năng bảo về quá tải lớn
-Màn hình LCD số thân thiện với hệ thống thông tin hiển thị rõ ràng
-Có thể khởi động nguội trực tiếp và vận hành thông minh cho người sử dụng
-Dạng sóng 100% chuẩn sine,thời gian chuyển mạch 0 ms.
Qúy khách đang có nhu cầu về bộ lưu điện hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902543790 để được:
-Báo giá tốt nhất.
-Tư vấn lựa chọn bộ lưu điện hyundai phù hợp với công suất và kinh phí
-Khảo sát miễn phí để đưa ra phương án lắp đặt phù hợp nhất
-Khi mua bộ lưu điện Hyundai của chúng tôi quý khách hàng còn được giao hàng và lắp đặt miễn phí
Cam kết của chúng tôi khi khách hàng sử dụng bộ lưu điện hyundai:
-Cam kết hàng chính hãng nhập khẩu
-Cam kết giá phân phối rẻ nhất thị trường
-Bảo hành 3 năm.
Qúy khách có thểm xem thêm tại:bo luu dien hyundai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét